Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

SNOW - XU HƯỚNG "KÌ LẠ" CỦA GIỚI TRẺ

Ứng dụng Snow như một cơn sốt lan truyền nhanh chóng trong giới trẻ hiện nay. Vậy lí do gì khiến cho Snow trở nên "hot" như vậy? Hãy cùng tìm hiểu nhé!
NHỮNG ĐIỀU THÚ VỊ CÙNG NHỮ ANH TÚ
Snow - tận hưởng những khoảnh khắc thú vị

Những người yêu thích selfie hẳn đã quen thuộc với cái tên Snapchat - ứng dụng chụp ảnh trên điện thoại đã gây sốt trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, hiện nay, Snapchat cần phải dè chừng trước một đối thủ nặng kí đến từ Hàn Quốc. Xin được giới thiệu vũ khí tối tân nhất dành cho các tín đồ selfie – Snow.
Với số lượng hiệu ứng và filters độc đáo vô hạn – tập đoàn giải trí Naver đến từ Hàn Quốc đã tung ứng dụng Snow được đánh giá có thể cạnh tranh với Snapchat. Kể từ khi được phát hành vào tháng 9 năm ngoái, Naver đã thu về 30 triệu lượt tải về trên App store và CH play.
Chúng ta có thể dễ dàng nhận ra sự tương đồng giữa Snow và Snapchat về một số hiệu ứng, filter cũng như cách thức chia sẻ, chất lượng hình ảnh. Tuy nhiên điểm hấp dẫn đặc biệt của Snow đến từ sự kết hợp giữa đáng yêu và “bựa” ở các filters. Người dùng có thể biến thành những thú cưng đáng yêu, mụ phù thủy xấu xí hay ông già, thậm chí có thể tráo đổi khuôn mặt cho nhau chỉ với một nút nhấn. Chính vì sự đa dạng ấy mà Snow có thêm đem lại khoảng thời gian selfie vui vẻ cho người dùng.
Bên cạnh đó, tờ The New York Times chỉ ra rằng Snow có một lợi thế lớn trong thị trường châu Á kể từ khi Snapchat bị chặn tại Trung Quốc. Biết được thế mạnh của mình, tập đoạn Naver đã đưa Snow tấn công vào thị trường màu mỡ này. Điều này thể hiện ngay ở những filter đậm chất phương Đông như người uống rượu soju, đô vật Sumo, hay người dùng có thể chụp ảnh với các thần tượng Hàn Quốc khi đang ngồi ở bất kì nơi nào trên thế giới.
Snow - ứng dụng hàng đầu thế giới

Cách duy nhất để thấy và cảm nhận được sự thú vị khi sử dụng Snow là trực tiếp dùng thử hoàn toàn miễn phí ứng dụng này trên Smartphone của bạn. Bạn không thể bỏ lỡ cơ hội để dẫn đầu xu hướng này chứ?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét