Thứ Bảy, 19 tháng 11, 2016

HERO HELMETS - MŨ BẢO HIỂM SIÊU “ĐỘC” HÀ NỘI

Ngày nay, người mua không chỉ cần một chiếc mũ bảo hiểm với chất lượng tốt, mà còn đòi hỏi kiểu dáng và họa tiết độc đáo. Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, chuỗi cửa hàng HERO Helmets trở nên nổi bật với những thiết kế độc đáo của mình.
NHỮNG ĐIỀU THÚ VỊ CÙNG NHỮ ANH TÚ
Mũ bảo hiểm HERO Helmets
Cấu tạo của một chiếc mũ bảo hiểm thông thường gồm: lớp vỏ ngoài cùng, lớp vỏ bên trong và quai. Lớp vỏ ngoài cùng được làm bằng nhựa siêu bền và được phủ một lớp bóng với nhiều màu sắc, chiếc mũ có kích thước, hình dáng khác nhau, tùy theo từng lứa tuổi mà người ta cho ra đời nhiều loại mũ đa dạng phong phú phù hợp với thị yếu của người tiêu dùng, lớp lót bên trong thường được làm bằng vật liệu mềm xốp, quai mũ có khóa cài chắc chắn để cố định mũ.
Trên thị trường hiện nay có nhiều loại mũ bảo hiểm với nhiều hãng sản xuất khác nhau tạo ta một không gian rộng rãi để khách hàng có thể tha hồ lựa chọn những chiếc mũ mà mình ưa chuộng, để tăng tính thời trang, một số người nhất là lớp trẻ họ thường chọn loại mũ có màu sắc đẹp, sáng, có trang trí nhỏ và không có kính.

Giữa vô vàn những nhãn hiệu trên thị trường, HERO Helmets thu hút người tiêu dùng bởi họa tiết đáng yêu mô phỏng những nhân vật hoạt hình, truyền hình nổi tiếng như gấu brown và thỏ cony, totoro, doraemon, spiderman,… Bên cạnh đó, màu sắc đa dạng phù hợp với mọi lứa tuổi là một điểm thú vị của nhãn hàng. HERO Helmets tự hào là nhãn hiệu cung cấp dòng sản phẩm mũ bảo hiểm thiết kế đầu tiên trên thị trường Việt Nam.
Kiểu dáng mạnh mẽ
Nếu như người mua còn băn khoăn về chất lượng mũ cũng như họa tiết in trên mũ, HERO Helmets cam kết sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam theo tiêu chuẩn quốc tế với lớp sơn chống xước, không bám vết.
Kiểu dáng cá tính
Giá của sản phẩm giao động từ 200.000 – 500.000 VNĐ. Ngoài ra, tất cả các sản phẩm được bảo hành trọn đời đối với khóa, dây quai và cúc bấm. Mua một chiếc mũ bảo hiểm, khách hàng được tặng kèm 1 kính phi công cao cấp HRA 150K. và 1 túi rút chống xước.
Nhịp sống của con người càng trở nên hối hả, tấp nập khi phương tiện giao thông  ngày càng cải tiến hiện đại. Nhưng một thực trạng giao thông tai nạn giao thông vẫn là mối đe dọa đến tính mạng của con người. Do đó mũ bảo hiểm ngày càng trở nên quan trọng và gắn bó với cuộc sống của con người.
Cùng HERO Helmets, người dùng trở nên an toàn và độc đáo hơn bao giờ hết.


Xem thêm: VISION - XE MÁY THỜI TRANG VÀ TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU

0 nhận xét:

Đăng nhận xét